[Review] Gel bôi trơn OK gốc nước có tốt không? Cách sử dụng ra sao?

Khô rát âm đạo ở nữ giới trong và sau quan hệ tình dục là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Theo báo cáo khảo sát thực tế, 2/3 phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân gây ra có thể do tuổi tác, cơ địa hoặc bệnh lý và vấn đề này có thể khiến chị em e ngại mỗi khi làm chuyện phòng the. Để giải quyết vấn đề này, dreamcenterhome.com.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Gel bôi trơn OK – một công cụ đắc lực trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Gel bôi trơn OK là gì?

Hình ảnh tuýp Gel bôi trơn OK
Hình ảnh tuýp Gel bôi trơn OK

– Gel bôi trơn là một dạng dịch trong, trơn, mềm, có khả năng bám dính, tạo độ trơn khi bôi lên da, an toàn với da và niêm mạc.

– Thành phần của Gel bôi trơn OK bao gồm: Nước, Methyl paraben, Propyl paraben, Glycerin, Hydroxythycellulose. Nhờ thành phần chứa Glycerin, Gel bôi trơn OK có khả năng giữ nước, bám dính tốt trên da, đây là dạng gel thân nước nên sau khi sử dụng, có thể rửa sạch vùng da bôi gel bằng nước một cách dễ dàng mà không cần dùng xà phòng hay chất tẩy rửa. 

– Thương hiệu: Ok.

– Dạng đóng gói: tuýp kín có nắp .

– Dung tích: 50 ml.

Công dụng

– Bám dính trên da, làm mềm, làm trơn bộ phận sinh dục giúp quá trình quan hệ được dễ dàng, thoải mái hơn.

– Làm giảm cảm giác đau, khô rát ở nữ giới tiết ít dịch nhờn khi quan hệ tình dục.

Hướng dẫn sử dụng Gel bôi trơn OK

– Đối tượng sử dụng: Gel bôi trơn OK gốc nước được sử dụng trong trường hợp nữ giới bị khô âm đạo, tiết ít dịch nhờn khi quan hệ tình dục. Người bình thường có nhu cầu tăng cảm giác trơn mượt, dễ chịu khi quan hệ cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

– Cách sử dụng: 

Với nữ giới: cho một lượng vừa đủ vài giọt gel ra tay và thoa lên bộ phận sinh dục, vị trí thoa là cửa âm đạo.

Với nam giới:

  • Nam giới không dùng bao cao su: thoa trực tiếp gel lên phần ngoài của dương vật
  • Nam giới sử dụng bao cao su: sau khi đeo bao cao su, thoa gel lên phần ngoài của bao, tránh thoa lên dương vật rồi mới đeo bao vì trong quá trình quan hệ có thể làm tuột bao cao su.

Gel bôi trơn OK có tốt không?

Có Gel bôi trơn OK cải thiện tình trạng đau rát âm đạo mỗi khi ân ái
Có Gel bôi trơn OK cải thiện tình trạng đau rát âm đạo mỗi khi ân ái
  • Gel bôi trơn OK hoàn toàn an toàn với người sử dụng, khi thoa lên da không bị kích ứng, không dính, không có độc tính, không gây dị ứng, không dính, dễ dàng rửa sạch.
  • An toàn, thích hợp với cả nam và nữ, không có tác dụng diệt tinh trùng, không ảnh hưởng đến khả năng rụng trứng ở nữ giới nên thích hợp cho cả những người có ý định mang thai.
  • Sử dụng sản phẩm Gel bôi trơn OK gốc nước không ảnh hưởng đến khả năng tiết dịch nhờn tự nhiên ở nữ giới và không gây nhiễm trùng bộ phận sinh dục.
  • Người dùng chỉ nên sử dụng một lượng sản phẩm vừa đủ theo hướng dẫn sử dụng, không nên quá lạm dụng sản phẩm.

Review Gel bôi trơn OK từ người sử dụng

Sau khi đưa ra thị trường, Gel bôi trơn OK gốc nước được sự ủng hộ nhiệt tình và nhiều năm liền nằm trong top 10 sản phẩm Gel bôi trơn an toàn và hiệu quả nhất khi sử dụng.

Khi thực hiện báo cáo thị trường và tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng, Gel bôi trơn OK đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm.

“Em năm nay mới 30 tuổi, lấy chồng được 2 năm rồi. Tính ra thì vẫn đang ở thời kỳ vợ chồng son nên nhu cầu đối với chuyện ấy vẫn khá cao, tuy nhiên đối với chuyện ấy thì em lại gặp khó khăn vì cô bé lúc nào cũng khô hạn, mỗi lần quan hệ xong thấy hơi đau rát. Đây là chuyện thầm kín nên em cũng ngại tâm sự với mọi người, âm thầm chịu đựng, nhưng từ khi biết đến sản phẩm Gel bôi trơn OK, mọi vấn đề của em được giải quyết dễ dàng, khi quan hệ không còn bị khô rát mà chỉ thấy dễ chịu, thăng hoa. Gel bôi trơn OK đúng là cứu cánh cho chị em phụ nữ. “ Chị Nguyễn Thị Oanh – Phủ Lý, Hà Nam tâm sự.

Mỗi tuýp Gel bôi trơn OK chứa 50ml
Mỗi tuýp Gel bôi trơn OK chứa 50ml

“Chị năm nay gần 40, đang làm nhân viên bảo hiểm. Trước đây thì không sao cả nhưng vài tháng trước thì chị gặp phải tình trạng đủ “điện” nhưng thiếu “nước”, không tiết đủ dịch nhờn để bôi trơn khi quan hệ khiến cả hai vợ chồng đều không thoải mái. Lúc đầu cũng nghĩ đến sử dụng Gel bôi trơn nhưng sợ không an toàn, ảnh hưởng đến cơ thể nhưng được mấy bà bạn dùng rồi giới thiệu cho Gel bôi trơn OK gốc nước, khẳng định chắc nịch là an toàn nên chị mới yên tâm sử dụng. Sử dụng rồi mới tiếc sao mình không biết đến cái này sớm hơn, chuyện giường chiếu trở nên vô cùng dễ dàng và thăng hoa. Từ đó chị coi Gel bôi trơn OK như một trợ thủ đắc lực, trong phòng luôn không thể thiếu.” Chị Hoàng Thị Hoa – Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

Ngoài chị Oanh và chị Hoa, còn rất nhiều phụ nữ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi sử dụng Gel bôi trơn OK trên toàn quốc. Sản phẩm Gel bôi trơn OK gốc nước xứng đáng là người trợ thủ đắc lực được tin dùng cho mọi nhà.

Gel bôi trơn OK giá bao nhiêu, Mua ở đâu?

Có Gel bôi trơn OK - không lo chuyện ấy không mỹ mãn
Có Gel bôi trơn OK – không lo chuyện ấy không mỹ mãn

Gel bôi trơn OK có giá … / 1 tuýp

Gel bôi trơn OK chính hãng hiện được phân phối trên toàn quốc, tại các nhà thuốc, hiệu thuốc và các cơ sở bán hàng online. Để đảm bảo mua được sản phẩm thật, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao thì người mua nên chọn những cơ sở có uy tín, tin cậy hoặc những website bán hàng qua mạng nổi tiếng, được tin dùng để dặt mua sản phẩm, tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Một số trường hợp xảy ra nhiễm trùng hoặc làm tăng mức độ trầm trọng của các bệnh viêm nhiễm âm đạo, phụ khoa là do sử dụng sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không chính hãng nên người dùng cần lưu ý khi mua. Đối với sản phẩm thật, chính hàng thì đảm bảo sẽ không xảy ra các trường hợp này.

Xem thêm:
Gel bôi trơn Johnson Baby có tốt không? Giá bao nhiêu
Gel bôi trơn KY có nuốt được không? Cách sử dụng ra sao?