[ĐÁNH GIÁ] Gel bôi trơn Mandelay có tốt không? Mua ở đâu?

Chắc hẳn cánh mày râu ai cũng e ngại và sợ phải đối diện với tình trạng “cậu nhỏ” chưa đến chợ đã hết tiền. Trong bài viết này dreamcenterhome.com.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Gel bôi trơn Mandelay.

Gel bôi trơn Mandelay là gì?

Hình ảnh sản phẩm Gel boi tron Mandelay
Hình ảnh sản phẩm Gel boi tron Mandelay

Gel bôi trơn Mandelay là sản phẩm cứu tinh cho những nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng mỗi cuộc “ân ái”, lấy lại bản lĩnh vốn có cho cánh mày râu từng chịu cảnh “chưa ra chợ đã hết tiền”.

– Gel bôi trơn Mandelay được sản xuất tại Mỹ, dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại đã tạo nên sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu và sự an tâm khi sử dụng.

-Với thành phần chính là Benzocain giúp gây tê lớp biểu bì vùng ngoài dương vật, làm kích thích mỗi khi quan hệ, do đó tăng được thời gian ân ái lên đáng kể.

Công dụng

  • Kéo dài thời gian quan hệ, đem lại sự thỏa mãn và mạnh mẽ cho mỗi cuộc “yêu”.
  • Sự dẻo dai trong mỗi cuộc “ân ái” sẽ giúp bạn tình đạt đến độ khoái cảm và hạnh phúc nhất, nửa kia sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt khác, trầm trồ và ngưỡng mộ hơn, từ đó góp phần không nhỏ trong việc giữ lửa cho mái ấm gia đình.
  • Chỉ cần dùng đơn thuần Gel bôi trơn Mandelay cũng giúp kéo dài đáng kể thời gian quan hệ mà không cần dùng đến các thuốc hay thực phẩm chức năng nào khác.

Hướng dẫn sử dụng Gel bôi trơn Mandelay

– Gel bôi trơn Mandelay có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

+Khi sử dụng cho nữ: Trước mỗi lần ân ái dùng gel bôi vào âm đạo để giúp âm đạo được ẩm ướt, đồng thời kích thích “cậu nhỏ” lâu ra hơn.

+Khi sử dụng cho nam:

  • Vệ sinh vùng dương vật bằng nước sạch, sau đó dùng khăn sạch lau khô.
  • Bôi gel vào vùng đầu dương vật trước khi quan hệ vài phút để “cậu nhỏ” mạnh mẽ hơn, kéo dài được thời gian yêu hơn
  • Sau khi ân ái chỉ cần rửa bằng nước sạch hoặc xà phòng là được.

Gel bôi trơn Mandelay có tốt không?

 Gel boi tron Mandelay giúp tăng thời gian ân ái
Gel bôi trơn Mandelay giúp tăng thời gian ân ái
  • Ưu điểm:

+ Gel bôi trơn Mandelay là sản phẩm đem lại hiệu quả vượt trội mà giá thành lại phải chăng, thích hợp với túi tiền và mức thu nhập của Việt Nam.

+ Gel bôi trơn Mandelay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với sự giám sát, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, được FDA của Mỹ chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành tại Mỹ.

+ Gel bôi trơn Mandelay là giải pháp an toàn mà đem lại hiệu quả tích cực, không cần dùng thêm thuốc hoặc thực phẩm chức năng nào khác.

  • Tại sao nên chọn gel bôi trơn Mandelay.

+ Gel bôi trơn Mandelay sẽ đem lại sự trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

+Việc kéo dài thời gian ân ái không chỉ giúp các cặp đôi được thỏa mãn mà còn làm cho hai người càng gắn bó, khăng khít và thấu hiểu nhau hơn, đây là bí kíp quý giá trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Review Gel bôi trơn Mandelay từ người sử dụng:

+Chị Hạnh, 24 tuổi (Hà Nội) kể lại: Dạo gần đây việc chăn gối của vợ chồng có nhiều trục trặc, chồng thường bị yếu và mỗi lần giường chiếu chỉ trụ được có vài phút, làm cả hai đều không đạt được khoái cảm như ý. Sau khi tìm hiểu và được giới thiệu, chị đã tìm mua Gel bôi trơn Mandelay cho chồng dùng thử. Quả nhiên sau lần dùng đầu tiên đã có sự khác biệt rõ rệt, thời gian quan hệ kéo dài được 20 phút. Chị nhớ vài lần sau hai vợ chồng còn quấn nhau hơn 1 tiếng đồng hồ mới chịu tha cho nhau.

Bao bì của sản phẩm Gel bôi trơn Mandelay
Bao bì của sản phẩm Gel bôi trơn Mandelay

+Anh Tâm, 23 tuổi (Nam Định) chia sẻ: Anh và bạn gái yêu nhau được hơn một năm và quyết định làm chuyện ấy. Chuyện chả có gì đáng nói cho đến khi “ân ái”, vừa nhấp được vài nhịp thì “cậu nhỏ” đã không chịu được và giương cờ trắng đầu hàng, làm bạn gái chưa kịp thỏa mãn đã phải dừng cuộc chơi nên có phần trách móc. Mấy lần sau cũng vậy, anh thấy buồn và có phần bất lực. Sau khi tìm hiểu trên mạng, anh tìm mua Gel bôi trơn Mandelay về để sử dụng. Sau lần sử dụng đầu tiên đã đem lại hiệu quả khác biệt, cuộc “ân ái” kéo dài được gần 30 phút, bạn gái thấy có phần bất ngờ vì từ trước đến giờ ít khi “cậu nhỏ” chịu được quá 5 phút. Anh cảm thấy rất hài lòng về chất lượng Gel bôi trơn Mandelay đem lại.

+Anh Quý, 30 tuổi (Hòa Bình), khoảng 3 tháng gần đây anh có dấu hiệu của việc suy giảm sinh lí và ham muốn, thời gian mỗi lần ân ái giảm đi nhiều so với lúc trước, dẫn đến cuộc sống chăn gối bị ảnh hưởng đáng kể. Sau khi đi khám và được chuyên gia tư vấn, anh tìm mua Gel bôi trơn Mandelay để sử dụng. Sau vài lần sử dụng, thời gian ân ái cải thiện dần lên, vợ chồng đã tìm lại cảm hứng đã có như lúc trước. Anh nhớ có lần hai vợ chồng “quần nhau” gần 1 tiếng đồng hồ “cậu nhỏ” mới chịu ra, cuộc sống chăn gối đã mặn nồng và hạnh phúc hơn nhiều.

Gel bôi trơn Mandelay giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Gel bôi trơn Mandelay - vũ khí lợi hại chốn phòng the
Gel bôi trơn Mandelay – vũ khí lợi hại chốn phòng the

Gel bôi trơn Mandelay được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ.

Gel bôi trơn Mandelay có giá khoảng 300.000 đến 350.000 đồng 1 hộp tại các nhà thuốc và hiệu thuốc trên toàn quốc.

Trước khi mua hàng, độc giả cần kiểm tra các thông tin trên bao bì như xuất xứ, hạn sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm:
Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1 giá bao nhiêu? Mua ở đâu
Gel bôi trơn Sagami Original giá bao nhiêu? Cách sử dụng ra sao